Tin tức về GTV

blog

10/012019

Gavrint và G-Group cùng ký kết hợp đồng marketing Hàn Quốc - Trung Quốc - Nhật Bản

Ngày 21/12/2018, Ông Kim Yong Hyu - Đại diện của Gavrint, đã thông báo rằng Gavrint đã tổ chức lễ ký kết hợp tác cung cấp các kênh truyền thông cùng với tập đoàn G - Group cho các công ty tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản.

Tại buổi ký kết hợp tác, hai bên đã thỏa thuận về việc công ty Gavrint sẽ là đầu mối trung gian cho phép các công ty tại Hàn Quốc và Trung Quốc và Nhật Bản có thể quảng cáo trên các kênh truyền thông thuộc sở hữu của hai công ty cổ phần của G-Group là BEATVN và GameTV.

Đại diện của Gavrint - Ông Kim Yong Hyu (bên trái) cùng với đại diện của G-Group Việt Nam chụp hình sau lễ ký kết “Hợp đồng marketing Hàn Quốc - Trung Quốc - Nhật Bản” vào ngày 18/12 vừa rồi.

Gavrint đã mong muốn hợp tác cùng với các công ty tại Việt Nam trong việc phát triển KOL tiềm năng và kinh doanh kênh giải trí. Gần đây, Gavrint và G-Group đã ký thỏa thuận quảng cáo tại Việt Nam cùng với nữ diễn viên Bae Geu Rin. Cả hai bên đều có chung một đồng thuận sẽ theo đuổi đa dạng hóa kinh doanh thông qua tiếp thị sản phẩm của các công ty Hàn Quốc và Trung Quốc, từ đó mở rộng ra toàn khu vực Đông Nam Á.

BeatVN, một công ty tiêu biểu trong ngành truyền thông của G-Group, hiện đang có 10 triệu user và 80% user đều ở độ tuổi dưới 20. BEATVN sẽ hợp tác cùng Gavrint để thúc đẩy quảng cáo các sản phẩm cũng như các công ty đến từ Hàn Quốc.

Thông qua hợp đồng này, GameTV sẽ đóng vai trò là một đơn vị chuyên về các dịch vụ hợp tác để các công ty Hàn Quốc có thể đưa game của họ vào Việt Nam bằng các dịch vụ quay phát chuyên nghiệp về esports và game online.

Ông Kim Yong Hyu phát biểu: “Chúng tôi sẽ là đối tác của G-Group trong lĩnh vực phát triển cộng đồng và mạng lưới marketing. Từ đó thúc đẩy thương mại điện tử tại Việt Nam trở nên ngày càng lớn mạnh hơn nữa”.

 

-Theo Yonhap (G_luuly dịch)